รายละเอียดข่าวสาร

เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

13 มกราคม 2025
เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

        บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รุกตลาดประกันภัยสร้างแบรนด์ทั่วประเทศ สานต่อความสำเร็จหลังขยายธุรกิจครบมากกว่า 160 สาขา ในหัวเมืองใหญ่และต่างจังหวัด เปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ประกันภัยระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังครองใจกลุ่มพนักงานออฟฟิศและผู้ที่อาศัยในกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

 เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

ดร.ทิลล์ โบห์เมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเออร์โกประกันภัยกล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ตลาดธุรกิจประกันภัยในปี 2559 เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ได้ดำเนินกิจการภายใต้การถือหุ้นหลักของเออร์โก กรุ๊ป ร่วมกับผู้ถือหุ้นรายย่อยที่มีประสบการณ์กว่า 70 ปีในตลาดประกันวินาศภัย ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจของเออร์โกกรุ๊ป และความเชี่ยวชาญของบุคลากรในประเทศ ทำให้ เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) เติบโตอย่างรวดเร็วและมีรายได้สูงเป็นอันดับที่ 7 ของตลาดประกันวินาศภัยประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2567 และเมื่อไม่นานมานี้ ยังได้รับรางวัล ‘บริษัทประกันภัยแห่งปี’ จากเวที Asia Insurance Industry Awards 2024 สำหรับบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นด้านการประกันภัยทั่วไป มีผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม การดูแลด้านบริการให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนอย่างมีคุณภาพ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างธุรกิจของ เออร์โกได้เป็นอย่างดี”

 เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

แคมเปญโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้เออร์โกได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สานต่อความสำเร็จจากการรุกเปิดสาขาในหัวเมืองใหญ่และต่างจังหวัดที่รวดเร็วมากกว่า 160 สาขา รถไฟฟ้าบีทีเอสนับเป็นการคมนาคมสำคัญที่เชื่อมโยงผู้คนได้กว้างขวางและหลากหลาย ทั้งผู้ที่มีภูมิลำเนาดั้งเดิมเป็นคนกรุงเทพฯ และผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจังหวัดแต่พักอาศัยและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ทำให้แบรนด์เออร์โกประกันภัย เป็นที่รู้จักของคนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

 

รถไฟฟ้าขบวนเออร์โกเริ่มต้นอวดโฉมแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2567 ถึง 15 มีนาคม 2568 ในเส้นทางสายสีเขียวทั้งสุขุมวิทและสีลม พร้อมป้ายโฆษณาดิจิทัลใน 11 สถานี เพื่อให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ได้รู้จักกับเออร์โกประกันภัย แบรนด์จากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 11 ล้านรายทั่วโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด รวมทั้งประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันสุขภาพ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าแล้วมากกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ สายด่วน Call Center 1219 และเว็บไซต์ www.ergo.co.th เพื่อส่งมอบความสะดวกและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าสอดคล้องกับภารกิจหลักของเออร์โกประกันภัยในการทำประกันภัยที่เป็นเรื่องสำคัญให้เรียบง่าย

 เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

“บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างมั่นคงได้ในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ และสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเออร์โก” ดร.ทิลล์ กล่าวปิดท้าย

 เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ เออร์โก กรุ๊ป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ มิวนิก รี กลุ่มธุรกิจผู้รับประกันภัยต่อ และรับประกันความเสี่ยงชั้นนำของโลก รวมถึงยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้รับประกันภัยหลักทั้งในเยอรมันและอีก 20 ประเทศทั่วโลก โดยในช่วงปีที่ผ่านมา เออร์โกประกันภัย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าในประเทศไทย ทั้งประกันภัยส่วนบุคคล ประกันภัยรายย่อย ประกันภัยกลุ่มองค์กร ไปจนถึงประกันภัยเชิงพาณิชย์ ตั้งแต่ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยทรัพย์สิน และประกันภัยทางทะเล

เออร์โกประกันภัย ขยายธุรกิจ 160 สาขา ทุ่มงบสร้างแบรนด์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดตัวโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

Simple, because it matters.

ให้ประกันภัย...เป็นเรื่องสำคัญที่เรียบง่าย 

ข่าวสารอื่นๆ

"มีเออร์โกไว้…ยังไงก็โอ" โฆษณาชิ้นใหม่จากเออร์โกประกันภัย

"มีเออร์โกไว้…ยังไงก็โอ" โฆษณาชิ้นใหม่จากเออร์โกประกันภัย

4 มิถุนายน 2025

มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มครองแล้ว มี “พี่โก้” ติดตัวไว้หรือยัง? เออร์โกประกันภัย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “มีเออร์โกไว้...ยังไงก็โอ” นำเสนอเรื่องราวความเชื่อของคนไทย ที่ผูกไว้กับคำว่า “ความคุ้มครอง” เพื่อแสดงจุดยืนการเป็นแบรนด์ประกันภัยที่พร้อมให้ “ความคุ้มครอง” ทุกความเสี่ยงภัยรอบตัว ทั้งคน บ้าน และรถ

ERGO Regional Awards 2025 Rhythm of The Dream ทำนองแห่งความฝันสู่วันเกียรติยศ

ERGO Regional Awards 2025 Rhythm of The Dream ทำนองแห่งความฝันสู่วันเกียรติยศ

14 มีนาคม 2025

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ตัวแทน นายหน้า และคู่ค้าพันธมิตร เข้าร่วมงานมอบรางวัลแห่งเกียรติยศประจำปี ERGO Regional Awards 2025 ณ TOSCANA VALLAY เขาใหญ่ ภายใต้แนวคิด Rhythm of The Dream ทำนองแห่งความฝันสู่วันเกียรติยศ เพราะเออร์โกประกันภัยเชื่อว่า ทุกๆ ความฝันคือสิ่งสวยงามที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ และทุกๆ ความสำเร็จย่อมเกิดจากความวิริยะอุตสาหะ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ

เออร์โกประกันภัยจับมืออินทนิล ให้คุณอุ่นใจชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ ดื่มกาแฟวันนี้! เลือกรับฟรีประกันภัย

เออร์โกประกันภัยจับมืออินทนิล ให้คุณอุ่นใจชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ ดื่มกาแฟวันนี้! เลือกรับฟรีประกันภัย

1 เมษายน 2025

เออร์โกประกันภัยร่วมกับอินทนิล ห่วงใยทุกการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้คุณอุ่นใจไร้กังวล ทั้งคนและบ้าน เพียงซื้อเครื่องดื่มที่ร้านอินทนิลทุกใบเสร็จ แล้วสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ ฟรี! ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลหรือประกันอัคคีภัยบ้านอยู่อาศัย เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลงทะเบียน – 15 พฤษภาคม 2568